endurbaetur nytt_lan vedlanaflutningur yfirtaka_lana icon-play icon-pdf icon-checkmark at icon-bradabirgdagreidslumat icon-calculator icon-chevon icon-clock icon-close icon-contract icon-counseling icon-credit-evaluation icon-external icon-external icon-felagasamtok icon-finnaleiguhus icon-hammer icon-happy icon-home icon-hus icon-info icon-info icon-lan icon-landlord icon-lock icon-menu-cat icon-menuburger icon-money icon-nursing-home icon-phone icon-question icon-quick icon-report icon-search icon-close icon-towns icon-unhappy icon-variables icon-vaxtatafla icon-velta icon-hammer house-icon simple-arrow-right simple-arrow-left file-icon ILS_houses-outline icon_email
ILS Logo Mobile
ILS Logo
  • Um okkur
    Um okkur
    Fara í næsta flokk
    • Lög og reglugerðir
    • Skýrslur
    • Lánshæfismat
    • Áætlanir
    • Fyrirvari
    • Þjónustulögfræðingar
    • Fréttir
    • Upplýsingaöryggi

  • Fjárfestar
    Fjárfestar
    Fara framhjá aðalvalmynd
    • Lánshæfismat
    • Skýrslur
    • Áætlanir
    • Prospectus
    • Húsbréf

Vanskilainnheimtu breytt til fyrra horfs

Hlusta

Skrifað þann 14.02.2014

Vanskilainnheimtu breytt til fyrra horfs

Á fundi stjórnar Íbúðalánasjóðs voru gerðar breytingar á reglum um vanskilainnheimtu, sem tóku gildi þann 1. febrúar síðastliðinn.

Frá og með 1. febrúar verður vanskilainnheimta Íbúðalánasjóðs því sem hér segir:

1. Greiðsluáskorun verður send tveimur og hálfum mánuði eftir fyrsta ógreidda gjalddaga. Var tímabundið fjórir og hálfur mánuður.
2. Nauðungarsölubeiðni verður send mánuði síðar, eða þremur og hálfum mánuði eftir fyrsta ógreidda gjalddaga, enda hafi birting greiðsluáskorunar tekist. Var tímabundið fimm og hálfur mánuður.
3. Afturköllun nauðungarsölubeiðni er heimil gegn greiðslu helmings vanskila. Tímabundið viðmið var þriðjungur vanskila.

 
Í kjölfar efnahagshrunsins árið 2008 var frestur frá ógreiddum gjalddaga til nauðungarsölubeiðni lengdur, auk þess sem heimilt var að afturkalla uppboð gegn lægri greiðslu en áður var. Reynslan hefur sýnt að lengri frestir leiða til þess að mál eru orðin þyngri úrlausnar þegar lántakendur hafa samband. Vegna þessa var ákveðið að færa reglurnar til fyrra horfs.

  • Þjónustuver ÍLS
  • Senda erindi

Þjónustuver ÍLS

Fáðu beint samband við þjónustufulltrúa og mínar síður
Hringdu í síma 569 6900 eða fáðu beint netsamband við þjónustufulltrúa.

Opnunartími þjónustuvers er milli 09:00 – 16:00 alla virka daga.
Einnig er hægt að skoða stöðu lána á mínum síðum.

  • 569 6900
    09:00 – 16:00
  • Hefja netspjall

Láttu í þér heyra. Sendu okkur fyrirspurn, ábendingu, hrós eða kvörtun hér á vefnum.

Rusl-vörn


Þessi síða notar vafrakökur

Lesa meira